Chung kết cuộc thi “FUTURE LAUNCHER – BỆ PHÓNG TƯƠNG LAI 2018”

with No Comments

Sau hai tháng phát động, cuộc thi khởi nghiệp “FUTURE LAUNCHERS – BỆ PHÓNG TƯƠNG LAI 2018” đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh với độ tuổi từ 17-22 tại 42 tỉnh thành trên toàn quốc. Với sự tham gia của hơn 100 đề án đăng kí, qua ba vòng tuyển chọn hết sức tỉ mỉ:
– Vòng 1: Đánh giá năng lực, thí sinh nộp bản tóm tắt đề án.
– Vòng 2: Khơi nguồn ý tưởng, thí sinh nộp đề án chi tiết về cho chương trình.
– Vòng 3: Bảo vệ đề án,thí sinh phỏng vấn trực tiếp với ban cố vấn để chọn ra bốn bạn thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham dự vòng chung kết.
– Vòng 4: Vòng chung kết.
Vào ngày thứ Bảy (18/08/2018) vòng chung kết của cuộc thi “FUTURE LAUNCHERS – BỆ PHÓNG TƯƠNG LAI 2018” đã diễn ra tại hội trường Levy.
Vòng chung kết đã diễn ra trong bầu không khí phấn khởi cùng với sự tham dự của trưởng ban tổ chức – TS. Trần Dương; Đại diện công ty bất động sản Phúc thịnh – ông Trần Thanh Hoàn; Ban giám khảo và hơn 200 học sinh – sinh viên đã tham dự. Không phụ lại sự kì vọng của mọi người, chương trình đã diễn ra thuận lợi với phần thuyết trình và vấn đáp của từng bạn thí sinh.

Với điểm trung bình cao nhất, nhóm BUS & TRA với đề án “Du lịch trên sông Vàm Cỏ” đã giành được giải nhất với phần thưởng tiền mặt: 20.000.000VNĐ, cùng quà lưu niệm của chương trình.
Các thí sinh còn lại cũng đã nỗ lực hết mình cho cuộc thi. Các giải thưởng được ban tổ chức công bố như sau:

Giải nhì của chương trình thuộc về thí sinh Trần Thị Thủy Tiên – sinh viên năm thứ hai khoa Nhân Văn và Ngôn Ngữ Trường ĐH Tân Tạo với đề án “Trung Tâm Anh Ngữ 4Fs”. Đây là đề án về mô hình giáo dục kết hợp với môi trường đã được ban giám khảo đánh giá rất cao ngay từ những vòng đầu tiên.

 


Giải khuyến khích thứ nhất thuộc về bạn Trần Thanh Bình với đề án “Virtual Laboratory -Do!t”. Do!t là một phòng thí nghiệm thực tế ảo với mục đích mang lại cho người học những trải nghiệm thực tế nhất về các bộ môn khoa học như: vật lý, hoá học, sinh học. Với sự phát triển của ngành công nghiệp 4.0, Do!t sẽ phát triển mạnh trong tương lai

Giải khuyến khích thứ hai thuộc về nhóm AIDEE đến từ Đại học Ngoại Thương với đề án “Dịch vụ quảng cáo Nom Nom”.

Chương trình kết thúc với phần trao giải cho các thí sinh. Tuy nhiên, giải thưởng lớn nhất chính là kinh nghiệm và kiến thức mà thí sinh của chương trình đã nhận được trong suốt cuộc thi. Một lần nữa, chương trình xin gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ độc quyền của chương trình, công ty Bất Động Sản Phúc Thịnh; Ban giám khảo; Ban cố vấn đã hỗ trợ và giúp đỡ hết mình cho chương trình trong thời gian qua để có được chương trình thành công tốt đẹp. Rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người trong năm tiếp theo của chương trình “FUTURE LAUNCHERS – BỆ PHÓNG TƯƠNG LAI 2019“.