Lễ ký kết hợp tác Trường Đại học Tân Tạo và các doanh nghiệp trong CLB Doanh nhân Sài Gòn

with No Comments

Ngày 24/4/2018 vừa qua, Khoa Kinh tế-QTKD phối hợp cùng Tập đoàn Tân Tạo đã tổ chức chương trình “Kết nối doanh nghiệp và Tập đoàn Tân Tạo” nhằm mục đích tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các ban lãnh đạo doanh nghiệp thuộc CLB Doanh nhân Sài Gòn và sinh viên TTU, đặc biệt là sinh viên khoa Kinh tế-QTKD và thực hiện Lễ ký kết hợp tác Trường Đại học Tân Tạo và các doanh nghiệp thuộc CLB Doanh nhân Sài Gòn.

Chương trình, có sự góp mặt của hơn 50 lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự cùng gần 70 học sinh, sinh viên thuộc trường THPT Năng khiếu Đại học Tân Tạo (TTS) và trường Đại học Tân Tạo (TTU).
Trong khuôn khổ chương trình tham quan, đoàn doanh nhân đã được tới tham quan nhà máy sản xuất kính và nhà máy sản xuất phụ kiện bếp gas tại trụ sở chính của Tập đoàn Tân Tạo (TANTAO GROUP)

Sau đó, đoàn di chuyển về khu công nghiệp Tân Đức(Đức Hòa, Long An) thuộc Tập đoàn Tân Tạo để tham quan quy trình sản xuất gạo sạch ITA RICE.

Trường Đại Học Tân Tạo ( TTU ) là điểm đến tiếp theo của đoàn doanh nhân tại KCN Tân Đức, tại đây đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác Trường Đại học Tân Tạo và các doanh nghiệp trong CLB Doanh nhân Sài Gòn.

Tại Hội trường Levy – Đại Học Tân Tạo ( TTU ) lãnh đạo các doanh nghiệp và các bạn sinh viên, học sinh đã có một cuộc chia sẻ, giao lưu cởi mở và thiết thực trong xã hội hiện tại.

 

Các bạn sinh viên đã có những câu hỏi, thắc mắc xoay quanh các vấn đề đang xảy ra hiện tại, những chủ đề đang được bàn luận như: Cuộc cách mạng 4.0 hay vấn đề khởi nghiệp, chảy máu chất xám của Việt Nam…
Các lãnh đạo doanh nghiệp đã trả lời những câu hỏi từ các bạn sinh viện một cách trọn vẹn, đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm thực của bản thân.


Điểm đến cuối cùng chính là Trung tâm hội nghị Canary – Đại Học Tân Tạo ( TTU ). Tại đây, CLB Doanh nhân Sài Gòn đã cùng các bạn sinh viên dùng bữa tối.
Đây là một trong những cơ hội với các bạn sinh viên của TTU, đặc biệt là sinh viên của khoa Kinh tế-QTKD khi đã sớm được nghe những chia sẻ chân thực nhất của những doanh nhân đi trước. Những chia sẻ của đoàn Doanh Nhân Sài Gòn sẽ là những kinh nghiệm quý báu cho các bạn sinh viên trong việc xây dựng hành trang tương lai.