Nguyễn Minh Trí – SV kinh tế TTU được nhận thực tập tại PricewaterhouseCoopers

with No Comments

Sinh viên năm 4 Nguyễn Minh Trí – khoa Kinh Tế Đại học Tân Tạo (TTU) vừa nhận được cơ hội thực tập tại PricewaterhouseCoopers (PwC), Việt Nam. PricewaterhouseCoopers là một trong 4 công ty lớn nhất thế giới (Big4) về lĩnh vực kiểm toán. Vượt qua 4 vòng tuyển dụng (Application form, Testing, Group Interview và Final Interview), em đã trúng tuyển và được đi thực tập ở bộ phận Advisory, cụ thể về mảng Business Restructuring. Theo đó, Nguyễn Minh Trí sẽ thực tập có hưởng lương tại PwC trong vòng 3 tháng. Hình thức thực tập toàn thời gian (40 giờ/tuần). Sau khi kết thúc thời gian thực tập, Nguyễn Minh Trí sẽ tiếp tục việc học để hoàn tất các tín chỉ trước khi tốt nghiệp tại TTU.

Được biết, Nguyễn Minh Trí là một học sinh giỏi của Khoa Kinh Tế Đại học Tân Tạo, luôn đạt được điểm số cao. Để đạt được kỳ thực tập này, em đã nỗ lực và cố gắng học tập, rèn luyện hết mình. Trong suốt thời gian học tại trường, em luôn cố gắng tìm tòi và học tập theo sự hướng dẫn của thầy cô. Điều này thể hiện qua kết quả học tập em đạt được trong từng năm học, cụ thể là học bổng 100% từ năm 2011-2013, học bổng 75% năm học 2013-2014, và học bổng 100% cho Fall 2014. Bên cạnh đó, Nguyễn Minh Trí cũng đã tham gia các hoạt động trong trường, giữ các chức vụ như Trưởng câu lạc bộ Media của TTU, một trong những Leader của câu lạc bộ tiếng anh TEC của TTU, đồng thời cũng tham gia các chương trình tình nguyện, hoạt động ngoại khóa ngoài trường TTU để học hỏi và nâng cao kỹ năng.

Có thể nói, làm việc tại một trong Big4, cụ thể là tại PwC là mơ ước của hàng ngàn người trên khắp năm châu. Như vậy, đối với một sinh viên chưa ra trường, việc được nhận thực tập tại PwC đã khẳng định bản lĩnh hơn người của em. Hơn nữa, đây quả thực là một cơ hội vô cùng quý giá mang lại những trải nghiệm học hỏi hết sức giá trị cho em ở một môi trường làm việc chuyên nghiệp, phù hợp với chuyên môn em đang theo học. Đây còn là tiền đề cho em tìm kiếm cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới sau này. Chắc chắn, Nguyễn Minh Trí sẽ cố gắng hết mình trong kỳ thực tập. Em đã trở thành tấm gương sáng cho các bạn học cùng khoa cũng như cho toàn thể sinh viên Đại học Tân Tạo.

Sinh viên Nguyễn Minh Trí nhận được cơ hội thực tập tại PricewaterhouseCoopers không chỉ là niềm vui, niềm hãnh diện TTU. Đó cũng là một minh chứng cho chất lượng giáo dục đẳng cấp Hoa Kỳ tại Việt Nam của trường Đại học Tân Tạo.