Sinh viên Khoa Kinh Tế & Quản Trị Kinh Doanh tham dự Hội nghị Công nghệ Cấp cao của Microsoft tại Thủ đô Hà Nội

with No Comments

Ngày 22/03 vừa qua, sinh viên Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã có một cuộc hành trình đến Hà Nội để tham dự Hội nghị công nghệ cấp cao của Microsoft: Future Now 2019.

Bạn Trần Thanh Bình, sinh viên năm nhất Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh chia sẻ: “Đây là một trải nghiệm tuyệt vời của em khi có cơ hội được gặp gỡ những người tài năng nhất của Microsoft Đông Nam Á mặc dù sự kiện này chỉ kéo dài một ngày”.

Chủ đề chính của sự kiện này là về Trí tuệ nhân tạo (AI) và các ứng dụng của nó. Future Now 2019 đã đem đến những trải nghiệm và giải pháp công nghệ để số hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số như hiện nay. Những ứng dụng này đã và đang góp phần cải thiện và phát triển xã hội nói chung và cuộc sống cá nhân nói riêng.

Hội trường Hội nghị Future Now 2019

 

Ông Mike Chan – Giám đốc Khối Cloud và Enterprise, Microsoft Thái Bình Dương chia sẻ về sứ mệnh và mục tiêu của Microsoft trong năm 2019.

Ông Phạm Thế Trường – Giám đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ về những kĩ năng cần thiết để đáp ứng với nhu cầu hiện nay.

Trong buổi Hội nghị, các bạn sinh viên đã có cơ hội được làm quen với nhiều lãnh đạo và quản lý của các phòng ban trong các công ty và tập đoàn lớn như FPT Software, VietAI, Microimage, HPT,…

Bạn Thanh Bình chia sẻ: “Chúng em đã có cơ hội kết nối với mọi người từ khắp nơi trên thế giới, những người đang đóng góp cho sự tiến bộ của nhân loại. Microsoft Future Now 2019 là một kinh nghiệm rất quý giá đối với chúng em. Chúng em cũng xin cảm ơn Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh cùng Khoa Kỹ Thuật trường Đại học Tân Tạo đã tạo cho chúng em một cơ hội như thế này”.

Các bạn sinh viên trường Đại học Tân Tạo và một lập trình viên trẻ tài năng người Hàn Quốc.