Chương trình khởi nghiệp “FUTURE LAUNCHER- BỆ PHÓNG TƯƠNG LAI 2018”

with No Comments

Chương trình khởi nghiệp “FUTURE LAUNCHER – BỆ PHÓNG TƯƠNG LAI 2018” do câu lạc bộ “CEO plus” trực thuộc khoa Kinh Tế & Quản Trị Kinh Doanh trường Đại học Tân Tạo đã được phát động vào ngày 02/06/2018. Chương trình thực hiện với mục đích:

  • Tạo cơ hội và động lực để thúc đẩy các bạn sinh viên học sinh (SVHS) thực hiện ước mơ và đam mê kinh doanh của bản thân;

  • Trang bị và rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho các bạn SVHS để làm bước đệm vững chắc trước khi lập nghiệp;

  • Tạo sân chơi trí tuệ, bổ ích và sáng tạo cũng như là cơ hội tiếp xúc, giao lưu với các doanh nhân xuất sắc trong các lĩnh vực;

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 02/06/2018 đến ngày 20/08/2018 tại trường Đại học Tân Tạo. Đối tượng tham gia chương trình là những sinh viên có độ tuổi từ 18-24 trên toàn quốc. Được lan truyền mạnh mẽ từ những ngày đầu phát động, chương trình đã nhận được nhiều sự quan tâm và đăng kí tham gia của sinh viên từ mọi miền đất nước. 

Với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức chương trình, các thí sinh khi tham gia sẽ có cơ hội tiếp xúc với những doanh nhân thành công; những buổi giao lưu, trao đổi trực tiếp; những buổi workshop thú vị,… Đặc biệt, chương trình đã xây dựng một tuần thực tế để TOP 5 thí sinh có thể chọn giám khảo và được hướng dẫn trực tiếp trong vòng một tuần trước khi bước vào đêm GALA CHUNG KẾT. Một tuần này là cơ hội hết sức quý giá để học tập và trao dồi kiến thức thực tế, kinh nghiệm và kỹ năng thuyết trình-thuyết phục.

Đối với các bạn trẻ đang có ý tưởng khởi nghiệp, chương trình “FUTURE LAUNCHER – BỆ PHÓNG TƯƠNG LAI 2018” thực sự là một “bệ phóng” giúp các bạn vươn đến ước mơ.

Thể lệ cuộc thi: 

https://drive.google.com/file/d/1Q1VhvF5CIV1WGjziQJa-17QuZQEe8MMP/view?usp=sharing

Form đăng kí:

https://docs.google.com/forms/d/1nwW7e1qwsJJPQZ0AlMPNJGFk794i9NnHVDD5hiFpazw/edit?usp=sharing

Bản tổng quan ý tưởng đề án:

https://drive.google.com/file/d/1fVCE60FhMBpRl7rkUq7AmgDlOAwY8ZPC/view?usp=sharing