Đại học Tân Tạo đón đoàn học sinh Hoa Kỳ sang giao lưu

with No Comments

Sáng ngày 2/12, đoàn học sinh Hoa Kỳ đã có chuyến tham quan, giao lưu và tham gia hội thảo chia sẻ kinh nghiệm giáo dục Hoa Kỳ với các bạn học sinh, sinh viên trường Đại học Tân Tạo. Đây là một phần trong kế hoạch hợp tác quốc tế giữa Nhà trường và Hoa Kỳ.

Dẫn đầu đoàn học sinh Hoa Kỳ là quý Thầy Cô phụ trách cùng 12 học sinh Hoa Kỳ đến từ nhiều tiểu bang khác nhau như Maryland, Washington D.C., Washington State, Oregon, Michigan, California, Hawaii, New York, Texas, and Massachusetts cùng tham dự. Về phía TTU, có sự hiện diện đón tiếp của Dr. Michael Lộc Phạm – Phó hiệu trưởng nhà trường, Mr. Jonathan Lankford – phụ trách Đào tạo, Mr. Robert Goldberg – giảng viên khoa Nhân văn, Mr. Dương Hoài An – phó giám đốc Sinh viên vụ,… cùng các bạn sinh viên Đại học Tân Tạo, các em học sinh THPT Năng Khiếu Đại học Tân Tạo.

Đoàn học sinh Hoa Kỳ chụp ảnh lưu niệm cùng học sinh, sinh viên TTU tại toà nhà Levy Hall

Sau phần đón tiếp long trọng ở sảnh chính toàn nhà Gillis, BGH TTU đã có buổi giao lưu, gặp gỡ và trò chuyện cùng đoàn. Sau đó, đoàn học sinh Hoa Kỳ được các bạn sinh viên TTU hướng dẫn đi thăm quan khuôn viên Đại học Tân Tạo, toà nhà Gillis, toà nhà Levy, bảo tàng gốm sứ, thư viện,… Các bạn học sinh Hoa Kỳ cũng dành sự quan tâm đặt biệt với TTU thông qua những câu hỏi về quá trình thành lập trường, về việc áp dụng mô hình giáo dục khai phóng của Hoa Kỳ vào Việt Nam, về đời sống sinh viên,…

Các sinh viên TTU hướng dẫn đoàn học sinh Hoa Kỳ thăm quan khuôn viên Đại học Tân Tạo
Tham gia lớp học Anatomage Table – TTU là trường duy nhất ở Việt Nam và thứ 2 trong khu vực ASEAN trang bị thiết bị giảng dạy tối tân này

 Kết thúc phần thăm quan khuôn viên Đại học, các bạn học sinh được tham gia thảo luận chia sẻ kinh nghiệm về giáo dục Hoa Kỳ và Việt Nam, cũng như những kỳ vọng của các bạn học sinh Hoa Kỳ vào hệ thống giáo dục đại học và định hướng nghề nghiệp tương lai.

Buổi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm về giáo dục đại học tại Hoa Kỳ và Việt Nam
Dr. Michael Lộc Phạm – Phó Hiệu trưởng TTU tặng quà lưu niệm cho đoàn học sinh Hoa Kỳ